วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จับเล่นและถ่ายรูป หนูโซนิโกะ และพี่น้องตาเดียว

จับเล่นและถ่ายรูป หนูโซนิโกะ และพี่น้องตาเดียว


พอดีได้เอาน้องด๋อยโซนิโกะ และพี่ๆน้องๆโมโนอายมาเล่นกันครับ
หนูโซนิโกะเป็นอะไรที่น่ารักมากๆใส่ชุดเมดซะด้วย งั้นขอรบกวนน้องเมดโซนิโกะหน่อยนะครับ

พี่น้องซาคุได้พากันไปร้านอาหารที่มีน้องโซนิโกะอยู่ 

น้องด๋อยโซนิโกะมุมต่างๆ



 

เปลีี่ยนพาร์ทแขนซักหน่อย
ชุดเปิดมากๆครับ ผมเลยให้โซนิโกะถือถาดน้ำชาไว้ตลอด >///<

 

 

พีน้องกันดั้มก็มากัน


โต๊ะหนึ่งเต็มต้องหาโต๊ะใหม่

ผมละชอบมากๆครับ เล่นได้เพลินเลย >W<

โต๊ะว่างพร้อมชุดอาหาร 




หนูโซนิโกะที่คอยดูแลโต๊ะอาหารอยู่ได้เจอกับลุงกู๊ฟ แส้ ใจดี จีคซีออง 
เอาดอกไม้มามอบให้ครับ เป็นธรรมดาที่ใครๆก็ชอบอะไรน่ารักๆ 

บอกตรงครับ น้องด๋อยนี่เป็นอะไรที่น่ารักจริงๆ
มาช่วยเติมเต็มความน่ารักให้กับพี่น้องเอสดีกันพลา

กันพลาในบ้านแต่ละตัวเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเมื่อได้เจอกับน้องด๋อย
เหมือนได้รับการเติมเต็มความโมเอะที่ขาดหาย....


 เวลาต่อมาไม่กี่วินาที

พี่น้องตระกูลซาคุต้องพาลุงกู๊ฟที่กำลังเพ้อกลับบ้าน


ส่วนตัวผมชอบชุดเมดมากกว่าชุดว่ายน้ำครับ
ผมว่าชุดเมดนี่ดูหวานเป็นพิเศษ
สงสัยได้หาน้องด๋อยที่ใส่ชุดเมดมาเพิ่มเติมแล้วครับ >0<


ก็จบแล้วครับ
ขอบคุณทุกๆท่านที่เข้ามาชมครับ
ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขออภัยด้วยครับผม


หนูโซนิโกะโบกมือลา ;A;



ฝากเพจด้วยครับผม
สามารถไปดูงานอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
เพจ Off Art กับ สารพัด สารพัน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Re Post ย้อนความ ที่เคยทำ] ตัวการ์ตูนสองพี่น้องกันดั้ม ชาวบ้านจากกันดั้มสามก๊ก

Re Post ย้อนความ ที่เคยทำ ตัวการ์ตูนสองพี่น้องกันดั้ม ชาวบ้านจากกันดั้มสามก๊ก  สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ขอเอาโมที่พึ่งทำสีเสร็จมานำเสนอครับผม...